Phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho hệ thống FMIS tại EVNIT, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và hiệu quả quản lý thông tin tài chính.

Ngày đăng: 09/07/2025

81
0
0
Nghiên cứu dịch vụ khách hàng và quản lý tại công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Ngôi Sao Kim Cương, nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Ngày đăng: 10/07/2025

63
0
0
Khóa luận tốt nghiệp phân tích và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trên website iboss.com.vn của công ty cổ phần iboss Việt Nam.

Ngày đăng: 13/07/2025

59
0
0