nghiên cứu thị trường đồ uống

Khám phá sự khác biệt trong quảng cáo đồ uống giữa tiếng Anh và tiếng Việt, từ ngôn ngữ đến hình ảnh, tạo nên ấn tượng độc đáo.

Ngày đăng: 05/06/2025

78
0
0
Nghiên cứu các điều kiện xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Xuân Hòa, mang lại cái nhìn sâu sắc về hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 07/06/2025

105
0
0
Khóa luận phân tích tác động của quảng cáo mạng xã hội đến ý định mua đồ uống cà phê tại Hà Nội, giúp hiểu rõ hành vi tiêu dùng.

Ngày đăng: 10/07/2025

97
0
0
Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH thương mại Saita, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 15/07/2025

123
0
0