Nghiên cứu thị trường dịch vụ ngân hàng

Luận văn nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Á Châu (ACB) chi nhánh Hà Nội. Phân tích và giải pháp.

Ngày đăng: 26/04/2025

82
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng khách hàng tại Agribank Nam Hà Nội. Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Ngày đăng: 26/04/2025

151
0
0
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Nông nghiệp EaHleo. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng.

Ngày đăng: 15/05/2025

111
0
0
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định dùng dịch vụ ngân hàng điện tử Sacombank của khách hàng cá nhân. Phân tích chuyên sâu, kết quả hữu ích.

Ngày đăng: 18/05/2025

171
0
0