Luận văn tổ chức dạy học chủ đề các đặc trưng của âm vật lí 12 theo định hướng stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Luận văn trình bày phương pháp dạy học âm vật lý 12 theo định hướng STEM, phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng hồ chí minh tại các trường đại học khối ngành kỹ thuật ở việt nam hiện nay
Nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành kỹ thuật qua môn tư tưởng Hồ Chí Minh tại các trường đại học Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ hay phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học lịch sử việt nam lớp 11 ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố bắc ninh
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 trong dạy học lịch sử tại Bắc Ninh.
Luận văn thạc sĩ hay dạy học nội dung vectơ và tọa độ ở trường trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua trang bị một số thủ pháp hoạt động nhận thức cho học sinh
Luận văn thạc sĩ trình bày phương pháp dạy học vectơ và tọa độ, bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông.
Luận văn thạc sĩ hay đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương động lực học chất điểm vật lí 10 thpt
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học động lực học chất điểm vật lí 10 THPT qua luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề qua dạy học phần hóa học phi kim 10 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học hóa học phi kim lớp 10.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số giải tích 12 ban nâng cao
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học ứng dụng đạo hàm và đồ thị hàm số.
Luận văn thạc sĩ vnu ued xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương hạt nhân nguyên tử vật lí 12 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED trình bày bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương hạt nhân vật lý 12.