Nâng cao trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Luận văn về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đắk Lắk. Nghiên cứu chuyên sâu, giải pháp nâng cao hiệu quả CRM.

Ngày đăng: 15/05/2025

101
0
0
Luận văn hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Ngân hàng MB Đà Nẵng. Giải pháp tăng cường sự gắn kết, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 15/05/2025

103
0
0
Luận văn về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Agribank Đắk Lắk. Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả CRM, tăng cường gắn kết với khách hàng.

Ngày đăng: 15/05/2025

102
0
0
Luận văn về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Đà Nẵng. Nghiên cứu chuyên sâu, giải pháp hiệu quả giúp tăng cường gắn kết khách hàng.

Ngày đăng: 15/05/2025

114
0
0