Luận văn thạc sĩ lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán dạy học nội dung số tự nhiên theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán cho học sinh lớp 6
Luận văn về phương pháp dạy học số tự nhiên lớp 6, giúp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh. Tài liệu hữu ích cho giáo viên Toán.
Dạy học chủ đề vectơ cho học sinh lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa
Luận văn thạc sĩ: Dạy học chủ đề vectơ lớp 10 giúp phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh. Phương pháp sư phạm Toán học hiệu quả.
Phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh qua dạy học chủ đề hàm số lớp 9
Luận văn về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 qua chủ đề hàm số. Phương pháp dạy học giúp học sinh ứng dụng toán học vào thực tế.
Rèn luyện kĩ năng mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 trường trung học cơ sở qua dạy học chủ đề giải bài toán bằng cách lập phương trình hệ phương trình
Luận văn thạc sĩ về rèn luyện kỹ năng mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9, giúp các em giải bài toán bằng phương trình, hệ phương trình hiệu quả.
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học trực quan lớp 6
Luận văn thạc sĩ sư phạm toán học về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 6 qua dạy học hình học trực quan. Phương pháp và bài tập ứng dụng.
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chủ đề ứng dụng tích phân
Luận văn thạc sĩ về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12, tập trung vào chủ đề ứng dụng tích phân. Nghiên cứu sư phạm toán học.
Luận văn về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 qua chủ đề hàm số. Phương pháp dạy học giúp học sinh ứng dụng toán học vào thực tế.
Luận văn thạc sĩ sư phạm toán học về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 6 qua dạy học hình học trực quan. Phương pháp và bài tập ứng dụng.
Luận văn thạc sĩ về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12, tập trung vào chủ đề ứng dụng tích phân. Nghiên cứu sư phạm toán học.