Các yếu tố giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với các trung tâm thương mại tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu yếu tố giá trị cảm nhận tác động đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng TTTM tại TP.HCM. Phân tích chuyên sâu, đề xuất giải pháp.
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua hàng lại tại cửa hàng điện thoại di động ở hà nội
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua lại điện thoại di động tại Hà Nội. Khám phá các yếu tố tác động và giải pháp nâng cao.
Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị co opmart ở tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại Co.opmart TP.HCM. Phân tích chất lượng dịch vụ, giá cả, và trải nghiệm mua sắm.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ atm của ngân hàng thương mại cổ phần công thương việt nam chi nhánh kon tum
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại VietinBank Kon Tum. Phân tích chuyên sâu, số liệu thực tế.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh hành vi tham gia và giá trị cảm nhận của khách hàng khi mua sắm ở các kênh bán lẻ khác nhau siêu thị cửa hàng truyền thống và trực tuyến tại thành phố đà lạt
Nghiên cứu hành vi tham gia và giá trị cảm nhận của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, cửa hàng truyền thống và trực tuyến ở Đà Lạt.
Đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động của vinaphone tại thành phố huế
Đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại thành phố Huế, phân tích chất lượng và sự hài lòng.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại Co.opmart TP.HCM. Phân tích chất lượng dịch vụ, giá cả, và trải nghiệm mua sắm.
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại VietinBank Kon Tum. Phân tích chuyên sâu, số liệu thực tế.