Giá trị cảm nhận của khách hàng

Nghiên cứu yếu tố giá trị cảm nhận tác động đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng TTTM tại TP.HCM. Phân tích chuyên sâu, đề xuất giải pháp.

Ngày đăng: 20/04/2025

115
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua lại điện thoại di động tại Hà Nội. Khám phá các yếu tố tác động và giải pháp nâng cao.

Ngày đăng: 27/04/2025

81
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại Co.opmart TP.HCM. Phân tích chất lượng dịch vụ, giá cả, và trải nghiệm mua sắm.

Ngày đăng: 28/04/2025

156
0
0
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại VietinBank Kon Tum. Phân tích chuyên sâu, số liệu thực tế.

Ngày đăng: 15/05/2025

114
0
0