Luận văn thạc sĩ luật học hoạt động tiếp công dân của uỷ ban nhân dân phường trên địa bàn quận hai bà trưng thành phố hà nội
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Nghiên cứu hoạt động tiếp công dân của UBND phường tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tìm hiểu thực trạng, khó khăn và đề xuất giải pháp.
Luận án tiến sĩ chính sách dịch vụ công tác xã hội tại cộng đồng với người khuyết tật ở việt nam
Khám phá chính sách dịch vụ công tác xã hội hỗ trợ người khuyết tật tại cộng đồng Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập xã hội.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh chất lượng dịch vụ khách hàng của điện lực kiến xương tỉnh thái bình
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
Luận văn thạc sĩ cải cách thủ tục hành chính tại ủy ban nhân dân cấp xã huyện phong điền tỉnh thừa thiên huế
Khám phá luận văn thạc sĩ về cải cách thủ tục hành chính tại ủy ban nhân dân cấp xã huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Luận văn thạc sĩ phân tích mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch tại trung tâm nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn vĩnh long
Luận văn thạc sĩ phân tích mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ nước sạch tại Vĩnh Long, cung cấp cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.
Luận văn thạc sĩ tổ chức hoạt động tiếp công dân của chính quyền cấp xã từ thực tiễn huyện hiệp đức tỉnh quảng nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về tổ chức hoạt động tiếp công dân tại huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, từ thực tiễn và giải pháp cải tiến.
Luận văn thạc sĩ xác định mức sẵn lòng chi trả của hộ gia đình cho dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt ở thành phố quy nhơn tỉnh bình định
Luận văn thạc sĩ phân tích mức sẵn lòng chi trả của hộ gia đình cho dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt tại Quy Nhơn, Bình Định.
Khóa luận tốt nghiệp quản lý nhà nước cải cách thủ tục hành chính tại ủy ban nhân dân xã kim sơn huyện gia lâm thành phố hà nội
Khám phá cải cách thủ tục hành chính tại Ủy ban Nhân dân xã Kim Sơn, nâng cao hiệu quả phục vụ và giảm thiểu phiền hà cho người dân.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công về lĩnh vực nhà đất tại ubnd quận cẩm lệ tp đà nẵng
Nghiên cứu sự hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công về nhà đất tại UBND quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Phân tích và đánh giá chi tiết.
Luận văn quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện tỉnh bắc giang
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Nghiên cứu hoạt động tiếp công dân của UBND phường tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tìm hiểu thực trạng, khó khăn và đề xuất giải pháp.
Ngày đăng:
30/11/2024
Khám phá chính sách dịch vụ công tác xã hội hỗ trợ người khuyết tật tại cộng đồng Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập xã hội.
Ngày đăng:
21/12/2024
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
Ngày đăng:
03/01/2025
Khám phá luận văn thạc sĩ về cải cách thủ tục hành chính tại ủy ban nhân dân cấp xã huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngày đăng:
25/01/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ nước sạch tại Vĩnh Long, cung cấp cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.
Ngày đăng:
25/01/2025
Khám phá luận văn thạc sĩ về tổ chức hoạt động tiếp công dân tại huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, từ thực tiễn và giải pháp cải tiến.
Ngày đăng:
25/01/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích mức sẵn lòng chi trả của hộ gia đình cho dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt tại Quy Nhơn, Bình Định.
Ngày đăng:
25/01/2025
Khám phá cải cách thủ tục hành chính tại Ủy ban Nhân dân xã Kim Sơn, nâng cao hiệu quả phục vụ và giảm thiểu phiền hà cho người dân.
Ngày đăng:
10/02/2025
Nghiên cứu sự hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công về nhà đất tại UBND quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Phân tích và đánh giá chi tiết.
Ngày đăng:
13/02/2025
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.
Ngày đăng:
13/02/2025