Luận án tiến sĩ rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học sinh học ở trường phổ thông
Luận án tiến sĩ tập trung rèn luyện kỹ năng đánh giá quá trình cho sinh viên sư phạm trong dạy học sinh học tại trường phổ thông.
Implementing graded listening extensive resources in teaching listening to non english major students at foreign trade university
Khám phá cách áp dụng tài nguyên nghe phân loại trong giảng dạy kỹ năng nghe cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tại trường thương mại.
Luận văn vận dụng một số kĩ thuật đánh giá quá trình học tập của học sinh vào dạy học số học lớp 6
Luận văn phân tích và áp dụng các kỹ thuật đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học số học lớp 6, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Luận văn vận dụng một số kĩ thuật đánh giá trên lớp học trong dạy học chương dao động cơ vật lý lớp 12 nâng cao trung học phổ thông
Luận văn trình bày các kỹ thuật đánh giá trong dạy học chương dao động cơ vật lý lớp 12, nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.
Luận văn vận dụng thẻ cân bằng điểm trong đánh giá thành quả hoạt động tại trường đại học quảng nam
Luận văn phân tích ứng dụng thẻ cân bằng điểm trong đánh giá hiệu quả hoạt động tại Trường Đại học Quảng Nam.
Luận văn mô hình đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Luận văn phân tích mô hình đánh giá kết quả học tập sinh viên trong đào tạo tín chỉ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại học.
Luận văn thạc sĩ vận dụng thuyết hai yếu tố của frederick herzberg vào xây dựng biện pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên của trường đại học nội vụ hà nội
Luận văn thạc sĩ áp dụng thuyết hai yếu tố của Herzberg nhằm xây dựng biện pháp tạo động lực cho giảng viên tại Đại học Nội vụ Hà Nội.
Luận án tiến sĩ mô hình đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Luận án tiến sĩ phân tích mô hình đánh giá kết quả học tập sinh viên trong đào tạo tín chỉ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.