Các thành phần tạo nên giá trị thương hiệu theo quan điểm người tiêu dùng áp dụng cho thị trường nước mắm tp hcm
Khám phá các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu nước mắm tại TP.HCM từ góc nhìn người tiêu dùng, giúp nâng cao nhận thức và sự cạnh tranh.
Luận văn đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiếp cận của người tiêu dùng đến với cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn trên địa bàn thành phố vũng tàu
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng tại cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn ở Vũng Tàu, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của công ty abbott tại đà nẵng
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng sản phẩm sữa Abbott tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của công ty abbott tại đà nẵng
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng sản phẩm sữa Abbott tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Khóa luận tốt nghiệp ảnh hưởng của nhận diện thương hiệu đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ nghiên cứu trường hợp xanh sm
Khóa luận phân tích ảnh hưởng của nhận diện thương hiệu đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ tại Xanh SM.
Khóa luận tốt nghiệp ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu đến quyết định mua quần áo của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Khóa luận phân tích ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu đến quyết định mua quần áo của người tiêu dùng tại TP.HCM.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng tại cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn ở Vũng Tàu, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.