Yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến

Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và thay đổi.

Ngày đăng: 02/07/2025

156
0
0
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị điện tử trực tuyến của GenZ tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 10/07/2025

93
0
0
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua ứng dụng ShopeeFood của sinh viên Đại học Kinh tế ĐHQGHN.

Ngày đăng: 10/07/2025

104
0
0