Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng việt nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch covid 19
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và thay đổi.
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị điện tử trực tuyến của genz trên địa bàn hà nội
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị điện tử trực tuyến của GenZ tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Khóa luận tốt nghiệp các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua ứng dụng shopeefood của sinh viên trường đại học kinh tế đhqghn
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua ứng dụng ShopeeFood của sinh viên Đại học Kinh tế ĐHQGHN.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng đại dịch Covid-19, phân tích xu hướng và thay đổi.
Ngày đăng:
02/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
156
0
0
Nghiên Cứu Ý Định Mua Thiết Bị Điện Tử Trực Tuyến Của GenZ Tại Hà Nội
Khóa luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị điện tử trực tuyến của GenZ tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
93
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm nhanh qua ứng dụng ShopeeFood của sinh viên
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua ứng dụng ShopeeFood của sinh viên Đại học Kinh tế ĐHQGHN.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
104
0
0