Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của tiện lợi dịch vụ lên lòng trung thành thông qua sự hài lòng của khách hàng một nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ siêu thị bán lẻ tp hcm
Nghiên cứu tác động của tiện lợi dịch vụ đến lòng trung thành khách hàng qua sự hài lòng trong lĩnh vực siêu thị bán lẻ tại TP HCM.
Khóa luận tốt nghiệp ảnh hưởng của phương thức thanh toán trực tuyến đến quyết định mua hàng của sinh viên tại thành phố hồ chí minh
Tìm hiểu tác động của thanh toán trực tuyến đến quyết định mua hàng của sinh viên tại TP.HCM, phân tích xu hướng và ảnh hưởng thực tế.
Luận án tiến sĩ các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại TP.HCM trong luận án tiến sĩ này.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn thạc sĩ tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của khách hàng trường hợp các doanh nghiệp ngành đồ uống nước giải khát ở tp hcm
Khám phá tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành đồ uống tại TP.HCM qua luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tác động của môi trường vật lý dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng tại các trung tâm mua sắm trên địa bàn thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu tác động của môi trường vật lý dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng tại các trung tâm mua sắm ở TP Hồ Chí Minh.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm cửa của công ty eurowindow tại thành phố hồ chí minh đến năm 2020 luận văn thạc sĩ
Khám phá giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm cửa của Eurowindow tại TP.HCM đến năm 2020 trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ ảnh hưởng của giá trị cảm nhận sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các siêu thị điện máy tại thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận sự thỏa mãn đến ý định mua sắm tại siêu thị điện máy TP.HCM.
Tiểu luận những yếu tố thúc đẩy và kìm hãm ý đnh mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố thúc đẩy và kìm hãm quyết định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.