Change in customer behavior at supermarkets in viet nam
Nghiên cứu sự thay đổi hành vi mua sắm tại siêu thị Việt Nam sau đại dịch Covid-19. Phân tích xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp cho các siêu thị thích ứng.
Một số yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm bốc đồng sản phẩm tiêu dùng nhanh của khách hàng siêu thị ở tp hcm
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng tại siêu thị ở TP HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng.
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định chọn siêu thị aeon citimart làm nơi mua sắm của người tiêu dùng ở thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị Aeon Citimart làm nơi mua sắm của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị thành phố cần thơ luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng tại siêu thị Cần Thơ trong luận văn thạc sĩ.
Nghiên cứu sự thay đổi hành vi mua sắm tại siêu thị Việt Nam sau đại dịch Covid-19. Phân tích xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp cho các siêu thị thích ứng.