Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
vai trò của mạng xã hội trong marketing
Những yếu tố tác động đến sự gắn kết khách hàng đối với hình thức thương mại phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết khách hàng trong thương mại phát trực tiếp trên mạng xã hội. Tìm hiểu ngay!
Ảnh hưởng của người ảnh hưởng influencer đến ý định tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ hà nội
Bài viết phân tích ảnh hưởng của người ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ Hà Nội, khám phá xu hướng và thói quen mới.
Ảnh hưởng của cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự trung thành thương hiệu và hành vi quảng bá cộng đồng thương hiệu trực tuyến
Khám phá ảnh hưởng của cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự trung thành và hành vi quảng bá thương hiệu trong môi trường số.
How social media usage related to customer relationship from e commerce model perspective in ho chi minh city vietnam 2018
Nghiên cứu mối liên hệ giữa việc sử dụng mạng xã hội và quan hệ khách hàng trong mô hình thương mại điện tử tại TP.HCM năm 2018.
Những Yếu Tố Tác Động Đến Sự Gắn Kết Khách Hàng Trong Thương Mại Trực Tiếp Trên Mạng Xã Hội
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết khách hàng trong thương mại phát trực tiếp trên mạng xã hội. Tìm hiểu ngay!
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
98
0
0
Ảnh Hưởng Của Influencer Đến Quyết Định Tiêu Dùng Thực Phẩm Của Giới Trẻ Hà Nội
Bài viết phân tích ảnh hưởng của người ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ Hà Nội, khám phá xu hướng và thói quen mới.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
114
0
0
Ảnh Hưởng Của Cộng Đồng Thương Hiệu Trực Tuyến Đến Sự Trung Thành Thương Hiệu
Khám phá ảnh hưởng của cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến sự trung thành và hành vi quảng bá thương hiệu trong môi trường số.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
106
0
0
Tác Động Của Mạng Xã Hội Đến Quan Hệ Khách Hàng Trong Mô Hình Thương Mại Điện Tử Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu mối liên hệ giữa việc sử dụng mạng xã hội và quan hệ khách hàng trong mô hình thương mại điện tử tại TP.HCM năm 2018.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
79
0
0