Luận văn thạc sĩ vnu ued vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nguyên hàm tích phân lớp 12 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nguyên hàm tích phân lớp 12.
Luận văn thạc sĩ vnu ued vận dụng phương pháp làm việc nhóm nhằm phát triển năng lực tư duy trong dạy học phần sinh học vi sinh vật sinh học 10 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp làm việc nhóm để phát triển năng lực tư duy trong dạy học sinh học vi sinh vật lớp 10.
Luận văn thạc sĩ vnu ued sử dụng phương pháp dạy học hợp tác kết hợp với một số kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phần hiđrocacbon hóa học 11
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học hợp tác và kỹ thuật dạy học nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh hóa học 11.
Luận văn thạc sĩ vnu ued sử dụng phương pháp đàm thoại phát hiện nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học phần hidrocacbon hóa học 11 nâng cao 002
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp đàm thoại phát hiện, nâng cao tính tích cực học tập cho học sinh lớp 11 trong môn hóa học.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát huy năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương trình hiđrocacbon không no phần hóa học hữu cơ 11 thpt
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát huy năng lực hợp tác cho học sinh qua dạy học chương trình hiđrocacbon không no lớp 11 THPT.