Trải nghiệm khách hàng trong ngành khách sạn

Luận văn nghiên cứu hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie, khách sạn Parkroyal Saigon, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày đăng: 20/11/2024

93
71
1
Khám phá luận văn về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hàm Rồng, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất cải tiến hiệu quả.

Ngày đăng: 03/01/2025

105
2
0
Khám phá các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Bưu điện Vũng Tàu trong luận văn tốt nghiệp chi tiết này.

Ngày đăng: 07/01/2025

86
1
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn tại Bà Rịa Vũng Tàu phục vụ khách du lịch hiệu quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

109
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Windham Legend Hạ Long, phân tích và đánh giá hiệu quả phục vụ.

Ngày đăng: 25/01/2025

97
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh, giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường sự hài lòng.

Ngày đăng: 01/02/2025

63
0
0
Khóa luận tốt nghiệp phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi.

Ngày đăng: 10/02/2025

75
0
0
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động tổ chức sự kiện tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày đăng: 13/02/2025

42
0
0