Luận văn thạc sĩ vnu ued vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nguyên hàm tích phân lớp 12 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nguyên hàm tích phân lớp 12.
Luận văn thạc sĩ vnu ued vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong giảng dạy phần phương trình bất phương trình mũ và logarit sách giáo khoa giải tích lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong giảng dạy phương trình bất phương trình mũ và logarit lớp 12.
Luận văn thạc sĩ vnu ued rèn luyện kĩ năng giải toán thể tích khối đa diện cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu rèn luyện kỹ năng giải toán thể tích khối đa diện cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh qua dạy học phương trình mũ và logarit lớp 12.
Luận văn thạc sĩ vnu ued dạy học khám phá có hướng dẫn thông qua hoạt động trải nghiệm đối với chủ đề thể tích khối đa diện và khối tròn xoay ở lớp 12
Luận văn thạc sĩ VNU UED trình bày phương pháp dạy học khám phá qua trải nghiệm về thể tích khối đa diện và khối tròn xoay lớp 12.