Luận văn đề xuất cấu trúc bài học cho sgk lịch sử lớp 7 ở việt nam trên cơ sở nghiên cứu sgk lịch sử của australia
Luận văn đề xuất cấu trúc bài học cho sách giáo khoa lịch sử lớp 7 tại Việt Nam dựa trên nghiên cứu sách giáo khoa lịch sử Australia.
Luận văn thạc sĩ disagreeing among power unequals in english and vietnamese a cross cultural pragmatics study
Nghiên cứu về sự bất đồng giữa các bên có quyền lực không ngang bằng trong tiếng Anh và tiếng Việt qua lăng kính ngữ nghĩa văn hóa.
Luận văn thạc sĩ a study of politeness strategies in the conversational activities of the course book new headway elementary
Nghiên cứu chiến lược lịch sự trong giao tiếp từ sách giáo khoa New Headway Elementary, mang đến cái nhìn sâu sắc về ngôn ngữ và văn hóa.
Luận văn thạc sĩ vận dụng dạy học theo chủ đề trong phần lịch sử thế giới 1945 2000 ở trường trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ phân tích phương pháp dạy học theo chủ đề trong lịch sử thế giới giai đoạn 1945-2000 tại trường trung học phổ thông.
Luận văn thạc sĩ vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học lịch sử việt namthế kỉ x giữa thế kỉ xix lớp 10 trung học phổ thông chương trình chuẩn
Luận văn thạc sĩ phân tích phương pháp đóng vai trong dạy học lịch sử Việt Nam thế kỷ XIX cho lớp 10 trung học phổ thông.
Luận văn thạc sĩ phát triển kỹ năng ghi nhớ sự kiện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học lịch sử việt nam 1945 1975 chương trình chuẩn
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phát triển kỹ năng ghi nhớ sự kiện lịch sử Việt Nam 1945-1975 cho học sinh trung học phổ thông.
Luận văn thạc sĩ các biện pháp hướng dẫn học sinh lĩnh hội kiến thức trong dạy học lịch sử việt nam giai đoạn 1945 1954 lớp 12 trung học phổ thông chương trình chuẩn
Luận văn thạc sĩ trình bày các biện pháp hướng dẫn học sinh tiếp thu kiến thức lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945-1954 cho lớp 12.
Luận văn thạc sĩ sử dụng kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử cổ trung đại việt nam ở trường thpt tại tỉnh quảng ninh
Luận văn thạc sĩ khám phá việc áp dụng kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử cổ trung đại Việt Nam tại trường THPT Quảng Ninh.