Luận văn thạc sĩ quan tri quan he khach hang cua chi nhanh xe ford tinh quang ninh
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh, phân tích hiệu quả và chiến lược phát triển.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ảnh hưởng của mối quan hệ khách hàng lên chất lượng dịch vụ ngân hàng tại địa bàn tỉnh lâm đồng
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và tác động của nó đến chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Lâm Đồng.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao lòng trung thành của các nhà thuốc đối với thương hiệu dược hậu giang tại thị trường tỉnh bà rịavũng tàu
Khám phá giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhà thuốc với thương hiệu Dược Hậu Giang tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ principles to build customer loyalty in vietnam card industry
Khám phá các nguyên tắc xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong ngành thẻ tại Việt Nam qua luận văn thạc sĩ chi tiết và sâu sắc.
Luận văn thạc sĩ customer relationship management in securities company the case of bao viet securities company
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Chứng khoán Bảo Việt, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ.
Luận văn thạc sĩ nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại thành công
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng mối quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của công ty tnhh cbre việt nam
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ khách hàng tại công ty TNHH CBRE Việt Nam trong luận văn thạc sĩ chuyên sâu.
Luận văn thạc sĩ poor customer relationship management a case study in nhi long jsc
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý mối quan hệ khách hàng kém tại Nhi Long JSC, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.
Luận án tiến sĩ chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Luận án tiến sĩ phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp lữ hành.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh vai trò của vốn xã hội đối với sự tham gia của khách hàng một nghiên cứu trong lĩnh vực nhà hàng
Khám phá vai trò của vốn xã hội trong sự tham gia của khách hàng tại nhà hàng qua nghiên cứu luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.