Quản lý dịch vụ khách hàng

Nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ điện tại Điện lực Bình Dương. Luận văn Thạc sĩ Kinh tế phân tích, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng điện.

Ngày đăng: 16/12/2024

135
17
0
Nâng cao sự hài lòng khách hàng về dịch vụ tín dụng tại Agribank chi nhánh Triệu Hải, Quảng Trị. Luận văn Thạc sĩ Kinh tế phân tích, đề xuất giải pháp thiết thực.

Ngày đăng: 16/12/2024

95
11
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại sân golf miền Bắc Việt Nam để nâng cao trải nghiệm và dịch vụ.

Ngày đăng: 21/12/2024

173
9
0
Luận văn thạc sĩ phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Ngày đăng: 03/01/2025

103
2
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Ngày đăng: 03/01/2025

101
1
0
Khám phá luận văn về phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng, phân tích xu hướng, chiến lược và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 03/01/2025

103
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Ngày đăng: 03/01/2025

126
2
0
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý kinh tế và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Vinaphone, cung cấp giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 05/01/2025

91
2
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị Big C TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 05/01/2025

76
3
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các nhà hàng tiệc cưới ở Đà Lạt trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

91
4
0