Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
quản lý chất lượng trong viễn thông
Luận văn tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại viễn thông phú thọ
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Phú Thọ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Luận văn thạc sĩ quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông tại mobifone tỉnh bắc ninh
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông tại Mobifone tỉnh Bắc Ninh, đề xuất giải pháp cải tiến hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ mobifone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông mobifone
Luận văn thạc sĩ phân tích quản trị khiếu nại tại Mobifone khu vực 3, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng.
Tăng Cường Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Viễn Thông Phú Thọ
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Phú Thọ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
97
1
0
Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Tại Mobifone Bắc Ninh
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông tại Mobifone tỉnh Bắc Ninh, đề xuất giải pháp cải tiến hiệu quả.
Ngày đăng:
08/06/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
129
0
0
Quản trị khiếu nại tại Mobifone: Luận văn thạc sĩ 2019
Luận văn thạc sĩ phân tích quản trị khiếu nại tại Mobifone khu vực 3, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng.
Ngày đăng:
18/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
138
0
0