Phát triển năng lực tư duy toán học thông qua dạy học chủ đề hàm số cho học sinh lớp 12
Luận văn thạc sĩ về phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 12 thông qua chủ đề hàm số. Phương pháp dạy học hiệu quả, bám sát chương trình.
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học các bài toán về tứ giác luận văn thạc sĩ sư phạm toán học
Luận văn thạc sĩ sư phạm Toán học: Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 qua các bài toán hình học về tứ giác. Phương pháp dạy học hiệu quả, sáng tạo.
Luận văn toán học phương pháp giảng dạy mô hình dạy học định hướng tích hợp
Khám phá luận văn toán học về phương pháp giảng dạy mô hình dạy học định hướng tích hợp, nâng cao hiệu quả giáo dục và phát triển tư duy học sinh.
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
Bài viết khám phá phương pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học qua dạy học giải toán có lời văn hiệu quả.
Khóa luận tốt nghiệp toán tin mức độ xác thực của các bài toán thực tiễn trong dạy học toán
Khóa luận phân tích mức độ xác thực của các bài toán thực tiễn trong dạy học toán, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toán học.
Luận văn thạc sĩ vnu ued rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh trong dạy học phần ứng dụng đạo hàm chương trình giải tích lớp 12 ban nâng cao
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh trong dạy học ứng dụng đạo hàm lớp 12 nâng cao.
Luận văn thạc sĩ về phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 12 thông qua chủ đề hàm số. Phương pháp dạy học hiệu quả, bám sát chương trình.
Luận văn thạc sĩ sư phạm Toán học: Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 qua các bài toán hình học về tứ giác. Phương pháp dạy học hiệu quả, sáng tạo.