Phân tích và đánh giá dịch vụ

Luận văn phân tích ảnh hưởng của việc Việt Nam gia nhập WTO đến doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Hà Nội giai đoạn 2008-2013.

Ngày đăng: 12/07/2025

102
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MADG giúp tăng cường sự hài lòng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Ngày đăng: 15/07/2025

112
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Phi Long chi nhánh Huế.

Ngày đăng: 15/07/2025

110
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH nội thất Zip chi nhánh Huế, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

101
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Huế, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

115
0
0
Khóa luận nghiên cứu sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm Hồng Đức, cung cấp cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.

Ngày đăng: 16/07/2025

103
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại quầy dịch vụ siêu thị Big C Huế, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

145
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi, TP HCM.

Ngày đăng: 17/07/2025

70
0
0