Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu bia sài gòn
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu bia Sài Gòn, phân tích ảnh hưởng đến thị trường và chiến lược phát triển thương hiệu.
Luận văn thạc sĩ towards the formulation of a new marketing mix strategy of habeco in the new economic era
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược marketing mix mới của Habeco trong bối cảnh kinh tế hiện đại, hướng tới sự phát triển bền vững.
Luận văn thạc sĩ quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường đà nẵng của công ty bia việt nam
Luận văn thạc sĩ phân tích quản trị lực lượng bán hàng tại Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chiến lược kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ tmu giải pháp triển khai chính sách marketing nhằm phát triển thị trường của tổng công ty bia rượu nước giải khát sài gòn sabeco trên thị trường miền bắc
Luận văn thạc sĩ TMU phân tích giải pháp marketing cho SABECO nhằm phát triển thị trường miền Bắc, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ tmu triển khai chiến lược thâm nhập thị trường sản phẩm light beer của tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát hà nội
Luận văn thạc sĩ TMU phân tích chiến lược thâm nhập thị trường light beer của Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội.
Luận văn một số biên pháp để tăng cường hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần bia sài gòn hà nội giai đoạn 2014 2019
Nghiên cứu biện pháp tăng cường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần bia Sài Gòn Hà Nội giai đoạn 2014-2019, phân tích hiệu quả và chiến lược.