Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh techcombank keangnam
Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Techcombank Keangnam, tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động.
Research method topic the pleasure and fulfillment that customers experience when utilizing the services offered by the vinpearl hotel chain
Nghiên cứu về trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi khách sạn Vinpearl. Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành.
Luận văn the relationship between service quality and customer loyalty an empirical study on pharmasy customrrs in ho chi minh city
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các hiệu thuốc ở TP.HCM.
Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Techcombank Keangnam, tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động.
Nghiên cứu về trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi khách sạn Vinpearl. Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành.