Nghiên cứu về khách hàng

Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Techcombank Keangnam, tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 09/03/2025

124
0
0
Nghiên cứu về trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi khách sạn Vinpearl. Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành.

Ngày đăng: 21/05/2025

75
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng trong dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần ở TP HCM.

Ngày đăng: 27/05/2025

106
0
0
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các hiệu thuốc ở TP.HCM.

Ngày đăng: 27/05/2025

85
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho học viên.

Ngày đăng: 15/07/2025

102
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần FPT chi nhánh Huế, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

117
0
0