Nghiên cứu về khách hàng

Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Techcombank Keangnam, tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 09/03/2025

124
0
0
Nghiên cứu về trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi khách sạn Vinpearl. Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành.

Ngày đăng: 21/05/2025

75
0
0
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các hiệu thuốc ở TP.HCM.

Ngày đăng: 27/05/2025

85
0
0