Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu và phân tích khách hàng
Luận văn thạc sĩ improve customer service quality the case of techcombank card service
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Techcombank trong lĩnh vực dịch vụ thẻ.
Luận văn quản trị marketing tại mobifone tỉnh hưng yên
Luận văn quản trị marketing tại Mobifone tỉnh Hưng Yên phân tích chiến lược và hiệu quả trong lĩnh vực viễn thông.
Luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại vnpt bình định
Khám phá luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định, phân tích chiến lược và ứng dụng trong doanh nghiệp.
Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Techcombank: Nghiên Cứu Tình Huống
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Techcombank trong lĩnh vực dịch vụ thẻ.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
101
0
0
Quản Trị Marketing Tại MobiFone Tỉnh Hưng Yên: Nghiên Cứu và Giải Pháp
Luận văn quản trị marketing tại Mobifone tỉnh Hưng Yên phân tích chiến lược và hiệu quả trong lĩnh vực viễn thông.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
144
0
0
Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại VNPT Bình Định: Nghiên Cứu và Giải Pháp
Khám phá luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định, phân tích chiến lược và ứng dụng trong doanh nghiệp.
Ngày đăng:
12/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
104
0
0