Luận văn thạc sĩ biện chứng giữa nội dung hình thức với vấn đề thương hiệu hàng hóa ở việt nam hiện nay
Luận văn thạc sĩ phân tích biện chứng giữa nội dung, hình thức trong xây dựng thương hiệu hàng hóa tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về triết học và kinh tế.
Phát triển nhận thức thương hiệu của người tiêu dùn đối với sản phẩm mỳ rau củ anpasotrên địa bàn hà nội
Khám phá cách phát triển nhận thức thương hiệu cho sản phẩm mỳ rau củ Anpaso tại Hà Nội, nâng cao giá trị và sự yêu thích của người tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ phân tích biện chứng giữa nội dung, hình thức trong xây dựng thương hiệu hàng hóa tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về triết học và kinh tế.