Luận văn thạc sĩ biện chứng giữa nội dung hình thức với vấn đề thương hiệu hàng hóa ở việt nam hiện nay
Luận văn thạc sĩ phân tích biện chứng giữa nội dung, hình thức trong xây dựng thương hiệu hàng hóa tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về triết học và kinh tế.
Phát triển nhận thức thương hiệu của người tiêu dùn đối với sản phẩm mỳ rau củ anpasotrên địa bàn hà nội
Khám phá cách phát triển nhận thức thương hiệu cho sản phẩm mỳ rau củ Anpaso tại Hà Nội, nâng cao giá trị và sự yêu thích của người tiêu dùng.
Luận văn nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần việt nam thịnh vượng vp bank
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của VP Bank, ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu giá trị thương hiệu bia sài gòn khảo sát ở tỉnh đắk lắk
Nghiên cứu giá trị thương hiệu bia Sài Gòn tại tỉnh Đắk Lắk, phân tích ảnh hưởng và tiềm năng phát triển trong thị trường địa phương.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu bột ngọt ajinomoto của công ty ajinomoto việt nam
Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu bột ngọt Ajinomoto tại công ty Ajinomoto Việt Nam, mang đến cái nhìn sâu sắc về thương hiệu.
Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2014 2015xét giải thƣởng tài năng khoa học trẻ đại học thủ dầu mộtnăm 2015
Khám phá đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia cuộc thi năm học 2014-2015 tại Đại học Thủ Dầu Một, giải thưởng tài năng trẻ.
Khóa luận tốt nghiệp đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu đồng phục bici tại thành phố đà nẵng
Khóa luận đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục Bici tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường và khách hàng.
Khóa luận tốt nghiệp đo lường mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu học viện đào tạo quốc tế ani
Khóa luận phân tích mức độ nhận biết thương hiệu của học viện đào tạo quốc tế Ani, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường giáo dục.
Luận văn thạc sĩ phân tích biện chứng giữa nội dung, hình thức trong xây dựng thương hiệu hàng hóa tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về triết học và kinh tế.