Nghiên cứu thương hiệu tại Việt Nam

Luận văn thạc sĩ phân tích biện chứng giữa nội dung, hình thức trong xây dựng thương hiệu hàng hóa tại Việt Nam. Nghiên cứu chuyên sâu về triết học và kinh tế.

Ngày đăng: 25/04/2025

105
0
0
Khám phá cách phát triển nhận thức thương hiệu cho sản phẩm mỳ rau củ Anpaso tại Hà Nội, nâng cao giá trị và sự yêu thích của người tiêu dùng.

Ngày đăng: 23/05/2025

74
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của VP Bank, ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày đăng: 05/06/2025

176
0
0
Nghiên cứu giá trị thương hiệu bia Sài Gòn tại tỉnh Đắk Lắk, phân tích ảnh hưởng và tiềm năng phát triển trong thị trường địa phương.

Ngày đăng: 14/06/2025

127
0
0
Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu bột ngọt Ajinomoto tại công ty Ajinomoto Việt Nam, mang đến cái nhìn sâu sắc về thương hiệu.

Ngày đăng: 14/06/2025

105
0
0
Khám phá đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia cuộc thi năm học 2014-2015 tại Đại học Thủ Dầu Một, giải thưởng tài năng trẻ.

Ngày đăng: 15/07/2025

119
0
0
Khóa luận đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục Bici tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường và khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

122
0
0
Khóa luận phân tích mức độ nhận biết thương hiệu của học viện đào tạo quốc tế Ani, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường giáo dục.

Ngày đăng: 16/07/2025

142
0
0