Tên đề tài nghiên cứu ảnh hưởng của tính năng thực tế tăng cường ar đến ý định mua sắm thông qua ứng dụng di động của đối tượng sinh viên hà nội
Nghiên cứu ảnh hưởng của AR đến ý định mua sắm trên ứng dụng di động của sinh viên Hà Nội. Phân tích các yếu tố tác động, xu hướng mua sắm trực tuyến mới nhất.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường đhdl phương đông
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên ĐHDL Phương Đông. Phân tích xu hướng, yếu tố ảnh hưởng và đưa ra khuyến nghị mua sắm an toàn, hợp lý.
Các yếu tố của kols ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường đại học ngân hàng tp hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Khám phá các yếu tố của KOLs ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu ảnh hưởng của AR đến ý định mua sắm trên ứng dụng di động của sinh viên Hà Nội. Phân tích các yếu tố tác động, xu hướng mua sắm trực tuyến mới nhất.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên ĐHDL Phương Đông. Phân tích xu hướng, yếu tố ảnh hưởng và đưa ra khuyến nghị mua sắm an toàn, hợp lý.