Nghiên cứu thị trường mua sắm online

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của Gen Z tại TP.HCM. Phân tích hành vi tiêu dùng và đề xuất giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm.

Ngày đăng: 28/04/2025

93
0
0
Tìm hiểu hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử. Nghiên cứu xu hướng, yếu tố ảnh hưởng và đưa ra giải pháp tối ưu.

Ngày đăng: 15/05/2025

75
0
0
Nghiên cứu tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến tại TP.HCM. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng, giúp doanh nghiệp TMĐT nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 16/05/2025

115
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân TP.HCM trong đại dịch COVID-19. Phân tích xu hướng và đề xuất giải pháp.

Ngày đăng: 17/05/2025

138
0
0