Hành vi mua sắm trực tuyến qua sàn thương mại điện tử shopee của sinh viên trường đhqghn
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường ĐHQGHN qua sàn thương mại điện tử Shopee, phân tích xu hướng và thói quen tiêu dùng.
Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của sinh viên đại học ngân hàng
Khám phá tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của sinh viên đại học ngân hàng.
Các yếu tố của mạng xã hội tiktok tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường đại học ngân hàng tp hồ chí minh
Bài viết phân tích các yếu tố mạng xã hội TikTok ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên năm nhất khoa báo chí và truyền thông trường đại học khoa học xã hội và nhân văn đại học quốc gia tp hcm
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên năm nhất khoa báo chí tại trường đại học khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.