Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình nghiên cứu hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu mô hình hành vi mua của thế hệ y trong lĩnh vực thời trang tại việt nam ví dụ công ty cổ phần thời trang kowil việt nam
Nghiên cứu hành vi mua sắm của thế hệ Y trong ngành thời trang tại Việt Nam, với ví dụ từ công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố thái nguyên
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Thái Nguyên trong bài viết này.
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế phát triển các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thành phố hà nội
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người dân tại Hà Nội, góp phần phát triển kinh tế bền vững.
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sắm Của Thế Hệ Y Trong Ngành Thời Trang Tại Việt Nam
Nghiên cứu hành vi mua sắm của thế hệ Y trong ngành thời trang tại Việt Nam, với ví dụ từ công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
105
0
0
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Tại Thái Nguyên
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Thái Nguyên trong bài viết này.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
138
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Xanh Tại Hà Nội
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người dân tại Hà Nội, góp phần phát triển kinh tế bền vững.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
92
0
0