Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hòa Bình.

Ngày đăng: 09/07/2025

124
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Saigon Co.op, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.

Ngày đăng: 10/07/2025

107
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại HDBank chi nhánh Hà Nội.

Ngày đăng: 14/07/2025

70
0
0
Khám phá chuyên ngành quản trị marketing và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tài chính ngân hàng tại Vietnambankers.

Ngày đăng: 15/07/2025

95
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ du lịch tại vịnh Hạ Long, Quảng Ninh, mang đến cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm du lịch.

Ngày đăng: 17/07/2025

147
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm.

Ngày đăng: 18/07/2025

145
0
0