Hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM. Phân tích hành vi người tiêu dùng trên nền tảng TMĐT.

Ngày đăng: 24/04/2025

93
46
0
Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Hà Nội trên sàn TMĐT B2C trong bối cảnh kinh tế số. Phân tích vai trò thái độ người tiêu dùng.

Ngày đăng: 27/04/2025

97
14
0
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm online của sinh viên TP.HCM. Phân tích xu hướng, thói quen mua sắm và gợi ý giải pháp tối ưu.

Ngày đăng: 01/05/2025

143
9
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên Shopee Live của sinh viên TP.HCM. Phân tích hành vi, xu hướng mua sắm online.

Ngày đăng: 17/05/2025

142
11
0
Tìm hiểu các yếu tố tác động đến quyết định mua sữa rửa mặt Cetaphil online của sinh viên TP.HCM. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.

Ngày đăng: 17/05/2025

134
2
0
Nghiên cứu các yếu tố marketing trực tuyến ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên Huflit, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.

Ngày đăng: 10/07/2025

75
0
0