Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM. Phân tích hành vi người tiêu dùng trên nền tảng TMĐT.
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên hà nội trong bối cảnh nền kinh tế số nghiên cứu tại các sàn tmđt b2c việt nam và vai trò trung gian của thái độ người tiêu dùng
Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Hà Nội trên sàn TMĐT B2C trong bối cảnh kinh tế số. Phân tích vai trò thái độ người tiêu dùng.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm online của sinh viên TP.HCM. Phân tích xu hướng, thói quen mua sắm và gợi ý giải pháp tối ưu.
Các yếu tố tác động tới ý định mua hàng trực tuyến trên sàn tmđt shopee live của sinh viên tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên Shopee Live của sinh viên TP.HCM. Phân tích hành vi, xu hướng mua sắm online.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa rửa mặt cetaphil trên sàn thương mại điện tử của sinh viên đang sống và học tập tại thành phố hồ chí minh
Tìm hiểu các yếu tố tác động đến quyết định mua sữa rửa mặt Cetaphil online của sinh viên TP.HCM. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trên TikTok Shop của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM. Phân tích hành vi người tiêu dùng trên nền tảng TMĐT.
Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Hà Nội trên sàn TMĐT B2C trong bối cảnh kinh tế số. Phân tích vai trò thái độ người tiêu dùng.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm online của sinh viên TP.HCM. Phân tích xu hướng, thói quen mua sắm và gợi ý giải pháp tối ưu.
Tìm hiểu các yếu tố tác động đến quyết định mua sữa rửa mặt Cetaphil online của sinh viên TP.HCM. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.