Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm
Hành vi mua sắm trực tuyến qua sàn thương mại điện tử shopee của sinh viên trường đhqghn
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường ĐHQGHN qua sàn thương mại điện tử Shopee, phân tích xu hướng và thói quen tiêu dùng.
Đề án chuyên ngành đề tài các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng việt nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Sinh Viên Qua Shopee
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường ĐHQGHN qua sàn thương mại điện tử Shopee, phân tích xu hướng và thói quen tiêu dùng.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
82
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
54
0
0