Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của nhân cách thương hiệu lên lòng trung thành của khách hàng một nghiên cứu thị trường máy tính cá nhân tại đà lạt
Khám phá ảnh hưởng của nhân cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng qua nghiên cứu thị trường máy tính tại Đà Lạt.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao lòng trung thành của các nhà thuốc đối với thương hiệu dược hậu giang tại thị trường tỉnh bà rịavũng tàu
Khám phá giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhà thuốc với thương hiệu Dược Hậu Giang tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong luận văn thạc sĩ.
A study of the impact of social media in growing customers awareness and preference for bitis hunter products
Nghiên cứu tác động của mạng xã hội trong việc tăng cường nhận thức và sở thích khách hàng đối với sản phẩm Bitis Hunter.
Luận văn thạc sĩ một số giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch địa phương huyện côn đảo tỉnh bà rịa vũng tàu
Khám phá giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch địa phương huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố tác động đến thương hiệu của tổ chức hành nghề luật sư việt nam
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu tổ chức hành nghề luật sư tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ chuyên sâu này.
Luận văn thạc sĩ xây dựng hình ảnh cho thương hiệu fpt công ty cổ phần đầu tư công nghệ fpt
Khám phá luận văn thạc sĩ về xây dựng hình ảnh thương hiệu FPT, công ty cổ phần đầu tư công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ xây dựng thương hiệu đối với ngân hàng thương mại tại việt nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về xây dựng thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam, phân tích chiến lược và xu hướng phát triển.
Luận văn thạc sĩ sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng hhảo sát tại tp hcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm thời trang công sở nam của các doanh nghiệp dệt may việt nam nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán misa
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm thời trang công sở nam tại doanh nghiệp dệt may Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thị trường ô tô việt nam tại khu vực đông nam bộ
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong thị trường ô tô Việt Nam khu vực Đông Nam Bộ qua luận văn thạc sĩ.