Chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng

Luận văn phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Yoshino, khách sạn Lotte Legend Saigon, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 16/11/2024

81
137
1
Khám phá bầu không khí tâm lý tập thể của điện thoại viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel ở Hà Nội qua luận văn thạc sĩ.

Ngày đăng: 25/01/2025

153
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Công đoàn Việt Nam, góp phần phát triển ngành du lịch.

Ngày đăng: 25/01/2025

102
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao sự hài lòng khách hàng trong hoạt động thanh toán quốc tế tại ngân hàng BIDV.

Ngày đăng: 25/01/2025

108
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của hành khách đối với chuyến bay nội địa của Vietjet Air trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

143
0
0
Tóm tắt luận án phân tích mối quan hệ giữa nguồn lực và cảm nhận hiệu quả của khách hàng trong ngành dịch vụ logistics.

Ngày đăng: 07/02/2025

41
0
0
Khóa luận phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Habana, Thái Nguyên.

Ngày đăng: 10/02/2025

62
0
0
Khóa luận tốt nghiệp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng May Flower tại khách sạn May Flower, giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 12/02/2025

80
0
0
Luận văn TMU phân tích nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng khách sạn Blue Hà Nội, thuộc Công ty CP TM XNK T Mode Việt Đức.

Ngày đăng: 13/02/2025

56
0
0
Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Maritime Bank, tập trung vào cải thiện dịch vụ và hiệu quả hoạt động ngân hàng.

Ngày đăng: 13/02/2025

113
0
0