Chiến lược nâng cao sự hài lòng khách hàng

Nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ điện tại Điện lực Bình Dương. Luận văn Thạc sĩ Kinh tế phân tích, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng điện.

Ngày đăng: 16/12/2024

135
17
0
Luận văn thạc sĩ phân tích kỹ thuật quản lý kinh doanh nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.

Ngày đăng: 26/12/2024

104
8
0
Luận văn thạc sĩ phân tích quản lý kinh doanh và nâng cao sự hài lòng khách hàng về dịch vụ ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.

Ngày đăng: 26/12/2024

119
5
0
Luận văn thạc sĩ phân tích cách nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.

Ngày đăng: 05/01/2025

70
2
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ huy động vốn tại Agribank TP HCM trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

90
1
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.

Ngày đăng: 10/01/2025

149
29
0
Luận văn nghiên cứu nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.

Ngày đăng: 15/01/2025

111
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.

Ngày đăng: 25/01/2025

168
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín.

Ngày đăng: 25/01/2025

106
1
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về nâng cao sự hài lòng với chất lượng dịch vụ thanh toán nhập khẩu tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Ngày đăng: 25/01/2025

97
0
0