Chiến lược marketing của Viettel

Bài viết phân tích xu hướng tiêu thụ sản phẩm viễn thông của khách hàng Việt Nam dựa trên dữ liệu từ Viettel Telecom, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 19/04/2025

94
0
0
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ 4G của người dân Cần Thơ đối với nhà mạng Viettel, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.

Ngày đăng: 25/05/2025

78
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động Viettel của khách hàng tại Gia Lai trong luận văn thạc sĩ quản lý kinh tế.

Ngày đăng: 27/05/2025

126
0
0