Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho ví điện tử
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua ví điện tử momo của sinh viên trường đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua ví điện tử MoMo của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.
Những nhân tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử momo của khách hàng cá nhân tại việt nam
Khám phá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng cá nhân tại Việt Nam trong bài viết này.
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Qua Ví Điện Tử MoMo Của Sinh Viên
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua ví điện tử MoMo của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
113
0
0
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Ví Điện Tử MoMo Tại Việt Nam
Khám phá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng cá nhân tại Việt Nam trong bài viết này.
Ngày đăng:
11/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
96
0
0