Chiến lược marketing cho ứng dụng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia gamification Zalo Pay tại các trường đại học ngân hàng TP.HCM năm 2021.

Ngày đăng: 24/05/2025

107
0
0
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Ngày đăng: 15/07/2025

111
0
0
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày đăng: 16/07/2025

91
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức, TP.HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng.

Ngày đăng: 16/07/2025

98
0
0
Luận văn thạc sĩ về triển khai truyền thông marketing tại công ty ứng dụng đa dịch vụ Naya, phân tích chiến lược và hiệu quả.

Ngày đăng: 17/07/2025

112
0
0