Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho ứng dụng
Factors affecting satisfaction when participating in zalo pay gamification of banking university in ho chi minh city 2021
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia gamification Zalo Pay tại các trường đại học ngân hàng TP.HCM năm 2021.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ứng dụng học tiếng anh trên điện thoại thông minh của sinh viên trường đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM.
Khóa luận tốt nghiệp các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng baemin của sinh viên tại khu vực thủ đức thành phố hồ chí minh
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức, TP.HCM.
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng baemin của sinh viên tại khu vực thủ đức thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức, TP.HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ implement marketing communication at multi service application company naya
Luận văn thạc sĩ về triển khai truyền thông marketing tại công ty ứng dụng đa dịch vụ Naya, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia gamification Zalo Pay của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia gamification Zalo Pay tại các trường đại học ngân hàng TP.HCM năm 2021.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
107
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Ứng Dụng Học Tiếng Anh Của Sinh Viên
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Ngoại Ngữ
Kỹ năng nói tiếng Anh
111
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức, TP.HCM.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
91
0
0
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên Thủ Đức
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin của sinh viên tại Thủ Đức, TP.HCM, giúp hiểu rõ xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
98
0
0
Chiến lược truyền thông marketing cho ứng dụng đa dịch vụ Naya
Luận văn thạc sĩ về triển khai truyền thông marketing tại công ty ứng dụng đa dịch vụ Naya, phân tích chiến lược và hiệu quả.
Ngày đăng:
17/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
112
0
0