Chiến lược cải thiện dịch vụ

Khám phá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng trong ngành bảo trì sửa chữa ô tô qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

115
6
0
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Lâm Đồng và đề xuất biện pháp cải thiện hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 05/01/2025

157
2
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng với dịch vụ taxi Mai Linh Đà Lạt trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

109
4
0
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Ngày đăng: 14/01/2025

92
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng tại VietinBank Vân Đồn, giúp cải thiện trải nghiệm và tăng hiệu quả dịch vụ ngân hàng.

Ngày đăng: 15/01/2025

96
0
0
Khám phá luận văn tốt nghiệp về cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư giáo dục Trạng Nguyên. Tìm hiểu giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

92
0
0
Luận văn tốt nghiệp phân tích cải thiện dịch vụ khách hàng tại chi nhánh MB Hoàng Quốc Việt, đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 25/01/2025

71
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ huy động vốn tại VietinBank Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngày đăng: 25/01/2025

118
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngày đăng: 25/01/2025

119
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về dịch vụ Viettel tại Vĩnh Long.

Ngày đăng: 25/01/2025

158
0
0