Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Lazada của sinh viên ĐH Công Nghiệp TP.HCM. Phân tích hành vi người tiêu dùng trực tuyến.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng vietinbank chi nhánh huế
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định dùng Internet Banking của khách hàng Vietinbank Huế. Phân tích sâu sắc, giải pháp hữu ích, tối ưu trải nghiệm.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua hàng thanh lý của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng thanh lý ở TP.HCM. Phân tích giá, chất lượng, rủi ro, dịch vụ và giải pháp.
Niên luận những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại hà nội
Nghiên cứu hành vi đặt đồ ăn online tại Hà Nội. Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng khi lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định dùng Internet Banking của khách hàng Vietinbank Huế. Phân tích sâu sắc, giải pháp hữu ích, tối ưu trải nghiệm.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng thanh lý ở TP.HCM. Phân tích giá, chất lượng, rủi ro, dịch vụ và giải pháp.
Nghiên cứu hành vi đặt đồ ăn online tại Hà Nội. Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng khi lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.