Các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng sản phẩm sữa bột của công ty cổ phần dược phẩm sakura
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sữa bột Sakura. Phân tích hành vi người tiêu dùng và đề xuất giải pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Luận văn thạc sĩ kinh tế nông nghiệp nghiên cứu các nhân tố tác động người dân quyết định sử dụng phương thức mua sắm trực tuyến tại tỉnh ninh thuận
Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân Ninh Thuận. Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử địa phương.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện
Luận văn nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định chọn mua bảo hiểm phi nhân thọ tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Phân tích chuyên sâu, ứng dụng thực tiễn.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của khách hàng thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm online của khách hàng TP.HCM trên các trang TMĐT. Phân tích xu hướng, hành vi người tiêu dùng trực tuyến.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sữa bột Sakura. Phân tích hành vi người tiêu dùng và đề xuất giải pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Luận văn nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định chọn mua bảo hiểm phi nhân thọ tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Phân tích chuyên sâu, ứng dụng thực tiễn.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm online của khách hàng TP.HCM trên các trang TMĐT. Phân tích xu hướng, hành vi người tiêu dùng trực tuyến.