Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thông tin trên nhãn hiệu thực phẩm của người tiêu dùng, giúp hiểu rõ hành vi mua sắm.
Luận văn nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại TP.HCM, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng ý định mua sản phẩm bia của khách hàng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm bia của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn thạc sĩ ứng dụng mô hình tpb nghiên cứu thái độ và ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng tại đà nẵng
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu mô hình TPB về thái độ và ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng tại Đà Nẵng.
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm đồ uống cà phê của các thương hiệu fb tại thành phố hà nội
Khóa luận phân tích tác động của quảng cáo mạng xã hội đến ý định mua đồ uống cà phê tại Hà Nội, giúp hiểu rõ hành vi tiêu dùng.