Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của quảng cáo đến tiêu dùng
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thông tin trên nhãn hiệu thực phẩm của người tiêu dùng
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thông tin trên nhãn hiệu thực phẩm của người tiêu dùng, giúp hiểu rõ hành vi mua sắm.
Luận văn nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại TP.HCM, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm.
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Thông Tin Trên Nhãn Hiệu Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thông tin trên nhãn hiệu thực phẩm của người tiêu dùng, giúp hiểu rõ hành vi mua sắm.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
146
0
0
Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Nước Súc Miệng Tại Thị Trường TP.HCM
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại TP.HCM, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
110
0
0