Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố quyết định trong thương mại điện tử
Influencing factors of onlien reviews an empirical analysis of determinants of purchase intention and negative review diagnosticity on shopee
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee, cùng với độ tin cậy của đánh giá tiêu cực.
Các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee, cùng với độ tin cậy của đánh giá tiêu cực.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
68
0
0