Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố quyết định trong thương mại điện tử
Influencing factors of onlien reviews an empirical analysis of determinants of purchase intention and negative review diagnosticity on shopee
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee, cùng với độ tin cậy của đánh giá tiêu cực.
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua lặp lại sản phẩm trong môi trường thương mại điện tử của người tiêu dùng tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua lặp lại sản phẩm trong thương mại điện tử tại TP Hồ Chí Minh, giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng tp hcm khi mua sắm quần áo qua các kênh thương mại online 2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng TP HCM khi mua sắm quần áo qua kênh thương mại online năm 2021.
Các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee, cùng với độ tin cậy của đánh giá tiêu cực.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
68
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua lặp lại sản phẩm trong thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua lặp lại sản phẩm trong thương mại điện tử tại TP Hồ Chí Minh, giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
113
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm quần áo online
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng TP HCM khi mua sắm quần áo qua kênh thương mại online năm 2021.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
89
0
0