Yếu tố quyết định trong thương mại điện tử

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá trực tuyến và ý định mua hàng trên Shopee, cùng với độ tin cậy của đánh giá tiêu cực.

Ngày đăng: 18/04/2025

68
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua lặp lại sản phẩm trong thương mại điện tử tại TP Hồ Chí Minh, giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược.

Ngày đăng: 23/05/2025

113
0
0
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng TP HCM khi mua sắm quần áo qua kênh thương mại online năm 2021.

Ngày đăng: 24/05/2025

89
0
0