vai trò của truyền thông xã hội

Khám phá tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến Bình Định qua mạng xã hội đến cảm hứng du lịch của du khách.

Ngày đăng: 04/06/2025

95
0
0
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ.

Ngày đăng: 10/07/2025

131
0
0
Khám phá hành vi đồng tạo sản phẩm của khách du lịch Việt Nam, ảnh hưởng đến ngành du lịch và xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Ngày đăng: 17/07/2025

275
0
0
Luận văn thạc sĩ ussh phân tích phương tiện ngôn ngữ thể hiện ý nghĩa khen chê trong mục ý kiến bạn đọc của báo vnexpress.net.

Ngày đăng: 19/07/2025

124
0
0