Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
vai trò của truyền thông xã hội
Luận văn tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến bình định dựa trên phương tiện truyền thông xã hội đến cảm hứng du lịch của du khách
Khám phá tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến Bình Định qua mạng xã hội đến cảm hứng du lịch của du khách.
Luận án ts qtkd tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ.
Tác Động Của Trải Nghiệm Thương Hiệu Đến Cảm Hứng Du Lịch Tại Bình Định Qua Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội
Khám phá tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến Bình Định qua mạng xã hội đến cảm hứng du lịch của du khách.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
95
0
0
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của thế hệ thiên niên kỷ
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
131
0
0