Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thực trạng thương hiệu tại Việt Nam
Xây dựng thương hiệu coopmart của liên hiệp tác xã thương mại thành phố hồ chí minh đến năm 2015
Khám phá quá trình xây dựng thương hiệu Coopmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM đến năm 2015 và những thành tựu nổi bật.
Khóa luận tốt nghiệp giáo dục chính trị phát triển thương hiệu hàng hóa việt nam trong nền kinh tế thị trường
Khóa luận phân tích vai trò giáo dục chính trị trong phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
Luận văn tốt nghiệp thực trạng và giải pháp chiến lược phát triển thương hiệu của công ty tnhh phước thịnh vũng tàu
Luận văn phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Phước Thịnh Vũng Tàu.
Xây Dựng Thương Hiệu Co.opmart: Chiến Lược và Thực Trạng Đến Năm 2015
Khám phá quá trình xây dựng thương hiệu Coopmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM đến năm 2015 và những thành tựu nổi bật.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
105
0
0
Phát Triển Thương Hiệu Hàng Hóa Việt Nam Trong Nền Kinh Tế Thị Trường
Khóa luận phân tích vai trò giáo dục chính trị trong phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
69
0
0
Giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Phước Thịnh Vũng Tàu
Luận văn phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Phước Thịnh Vũng Tàu.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
79
0
0