Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tăng cường tương tác trong lớp học
Luận văn vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở các trường trung học cơ sở thành phố thái nguyên
Luận văn phân tích hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học giáo dục công dân tại các trường trung học cơ sở Thái Nguyên.
Luận văn sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn gdcd lớp 11 ở một số trường thpt tỉnh thái nguyên
Luận văn phân tích phương pháp nêu vấn đề trong dạy học GDCD lớp 11 tại một số trường THPT tỉnh Thái Nguyên, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Luận văn thạc sĩ teaching writing in large classes through peer tutoring in university of economic and technical industries
Nghiên cứu phương pháp giảng dạy viết trong lớp đông sinh viên qua hình thức hỗ trợ lẫn nhau tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật.
Luận văn thạc sĩ sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông hà long thành phố bắc ninh
Luận văn thạc sĩ phân tích hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học giáo dục công dân tại trường trung học phổ thông Hà Long, Bắc Ninh.
Khóa luận thiết kế bộ mẫu trò chơi sử dụng cho bảng tương tác hỗ trợ dạy học hóa học ở trường phổ thông
Khóa luận trình bày thiết kế bộ mẫu trò chơi cho bảng tương tác, hỗ trợ dạy học hóa học tại trường phổ thông, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học Giáo Dục Công Dân Ở Trường THCS Thái Nguyên
Luận văn phân tích hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học giáo dục công dân tại các trường trung học cơ sở Thái Nguyên.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Trung học cơ sở - phổ thông
132
0
0
Nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 bằng phương pháp nêu vấn đề
Luận văn phân tích phương pháp nêu vấn đề trong dạy học GDCD lớp 11 tại một số trường THPT tỉnh Thái Nguyên, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Giáo án - Bài giảng
GDCD-GDNGLL
112
0
0
Dạy Kỹ Năng Viết Ở Lớp Đông Qua Hoạt Động Trợ Giảng Tại Trường Đại Học Kinh Tế-Kỹ Thuật Công Nghiệp
Nghiên cứu phương pháp giảng dạy viết trong lớp đông sinh viên qua hình thức hỗ trợ lẫn nhau tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Sư phạm
69
0
0
Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học Giáo Dục Công Dân Tại Trường THPT Hàm Long
Luận văn thạc sĩ phân tích hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học giáo dục công dân tại trường trung học phổ thông Hà Long, Bắc Ninh.
Ngày đăng:
09/06/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Kiến trúc - Xây dựng
137
0
0
Thiết Kế Bộ Mẫu Trò Chơi Hỗ Trợ Dạy Học Hóa Học Ở Trường Phổ Thông
Khóa luận trình bày thiết kế bộ mẫu trò chơi cho bảng tương tác, hỗ trợ dạy học hóa học tại trường phổ thông, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Giáo án - Bài giảng
Hóa học
110
0
0