tăng cường sự hài lòng của bệnh nhân

Bài viết đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân.

Ngày đăng: 23/05/2025

120
0
0
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Y tế An Sinh, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Ngày đăng: 23/05/2025

103
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Saigon Ito nhằm gia tăng sự hài lòng của bệnh nhân, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Ngày đăng: 28/05/2025

120
0
0
Bài viết phân tích thực trạng tổ chức khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quân y 91, Quân khu I và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 04/06/2025

133
0
0
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải, cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của bệnh nhân.

Ngày đăng: 05/06/2025

119
0
0