Luận văn đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hộ sản tại bệnh viện phụ sản quốc tế sài gòn luận văn thạc sĩ
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hộ sản tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn.
Luận văn thạc sĩ hệ thống thông tin phân tích phản hồi của khách hàng trong lĩnh vực du lịch tiếp cận theo mô hình chủ đề kết hợp chỉ số đo lường sự hài lòng
Luận văn thạc sĩ phân tích phản hồi khách hàng trong du lịch, áp dụng mô hình chủ đề và chỉ số đo lường sự hài lòng.
Luận văn đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động tiền gửi tại ngân hàng tmcp công thương việt nam pgd lakai
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam PGD Lakai.
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo ở trung tâm ngoại ngữ thụy sĩ slc đà nẵng
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ SLC Đà Nẵng, mang đến cái nhìn sâu sắc.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại công ty điện lực bình định
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bình Định, phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.